Home  >  Từ Khóa
  • Hội nghị cấp cao về Chất lượng

    Hội nghị cấp cao về Chất lượng – là sự kiện hàng năm do BID (Business Initiative Directions) tổ chức, nhằm tôn vinh các công ty tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc thuộc mô hình kiểm soát chất lượng  ‘QC100’.
  • Chứng chỉ Bảo mật dữ liệu cá nhân do TÜV Rheinland Nhật Bản cấp

    Chứng chỉ Bảo mật dữ liệu nhân do TÜV Rheinland Nhật Bản cấp năm 2010 – tài liệu bảo mật dữ liệu cá nhân, nêu rõ việc tuân thủ các biện pháp bảo mật về cơ cấu và kỹ thuật khi dữ liệu cá nhân được chuyển từ một nước Châu Âu sang nước thứ ba bên ngoài lãnh thổ Châu Âu để được xử lý  năm 2010 – tài liệu bảo mật dữ liệu cá nhân, nêu rõ việc tuân thủ các biện pháp bảo mật về cơ cấu và kỹ thuật khi dữ liệu cá nhân được chuyển từ một nước Châu Âu sang nước thứ ba bên ngoài lãnh thổ Châu Âu để được xử lý.

  • ISO 9001:2000

    ISO 9001:2000 quy định các yêu cầu cho một hệ thống quản lý chất lượng, một tổ chức cần phải chứng minh khả năng có thể cung cấp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và tuân thủ các quy định áp dụng; nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua các ứng dụng có hiệu quả của hệ thống, bao gồm cả các quá trình cải tiến liên tục của hệ thống và đảm bảo sự phù hợp với các yêu cầu của khách hàng và quy định áp dụng.

  • ISO 9001:2008

    ISO 9001:2008 giới thiệu rõ hơn các yêu cầu hiện có của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.

  • ISO 27001

    ISO 27001:2005 là tiêu chuẩn để xác định các yêu cầu về hệ thống an ninh thông tin áp dụng đối với bất kỳ tổ chức nào muốn chứng minh năng lực xử lý thông tin nội bộ và / hoặc thông tin của khách hàng một cách toàn vẹn và bảo mật.

  • CMMi cấp độ 3

    CMMi cấp độ 3 (Mô hình trưởng thành năng lực tích hợp) là cách tiếp cận cải tiến quy trình với mục tiêu là giúp các tổ chức cải thiện hiệu suất của họ. Có năm mức độ trong mô hình này. Mức độ 3 có nghĩa là quy trình được thiết lập/ xác nhận đạt được mức quy trình kinh doanh tiêu chuẩn và đã thỏa mãn các yêu cầu của cấp độ 0, 1 và 2.

  • ISO/IEC 27001:2005

    ISO / IEC 27001:2005 – một phần của hệ thống tiêu chuẩn ISO / IEC 27000, là tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISMS công bố trong tháng 10 năm 2005 bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO và Ủy ban kỹ thuật điện tử quốc tế IEC. Tiêu chuẩn này được xem như một hệ thống quản lý nhằm đảm bảo an ninh thông tin dưới sự kiểm soát quản lý rõ ràng.

  • Chỉ thị 95/46/EC của Liên minh Châu Âu

    Chỉ thị EU 95/46/EC (còn được gọi là Chỉ thị Bảo mật dữ liệu của EU) là một chỉ thị được thông qua bởi Liên minh Châu Âu (EU) được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư và bảo vệ tất cả dữ liệu cá nhân được thu thập dành cho hoặc thuộc về công dân của EU, đặc biệt liên quan đến việc xử lý,sử dụng, hoặc trao đổi những dữ liệu như trên.

  • Luật Bảo mật Dữ liệu của Cộng hoà Liên bang Đức

    Luật Bảo mật Dữ liệu của Cộng hoà Liên bang Đức – bao gồm những nội quy và kiến ​​nghị về việc xử lý dữ liệu cá nhân bằng cách thủ công hoặc thông qua máy móc. Điều luật này được ban hành bởi Ủy viên hội đồng Liên bang về Bảo mật dữ liệu và Tự do thông tin của Đức.

  • hai văn phòng

    TP. Hồ CHí Minh: toà nhà Saigon ICT, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12.

    TP. Cần Thơ: Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều.

  • IDEAS

    [LINK]cat:80[/LINK]

  • OMR

    Phần mềm nhận dạng dấu quang học (OMR). OMR là phương pháp nhận dạng tự động những vùng có đánh dấu trên tài liệu đã được scan lại. OMR thường được sử dụng khi cần xử lý cái bảng câu hỏi và trả lời…hoặc bất cứ dạng tài liệu nào có ô cần đánh dấu.

  • OCR

    Phần mềm Nhận dạng ký tự quang học (OCR). OCR là phần mềm nhận dạng tự động, mã hóa kỹ thuật số và giải nén các ký tự in hoặc viết tay từ một hình ảnh thông qua máy quét quang học và phần mềm chuyên biệt. Kỹ thuật này liên quan đến việc quét hình ảnh của từng ký tự trong văn bản, phân tích hình ảnh sau khi quét, và chuyển hình ảnh các ký tự thành mã ký tự, chẳng hạn như ASCII được dùng để xử lý dữ liệu chuyên nghiệp.

  • BPO

    Gia công quy trình doanh nghiệp (BPO): là việc sử dụng các dịch vụ liên quan của các nhà cung cấp chuyên nghiệp bên ngoài; để họ quản lý, vận hành một hay nhiều phần trong quy trình kinh doanh của công ty.

Close